Tìm kiếm...

Microsoft Office - Tiếng Việt (32bit, 64 bit)

Theo Microsoft, với bộ sản phẩm này, các tổ chức có thể tăng cường kết nối và hiệu quả công việc bằng máy tính (PC), điện thoại di động (ĐTDĐ) và các trình duyệt web ngay cả khi ở bên ngoài văn phòng. Office 2010 và những sản phẩm liên quan cung cấp những tính năng mới sau:

- Kết nối: Tính năng đồng biên soạn trong Microsoft Word, Microsoft Office PowerPoint và Microsoft OneNote; Khả năng quản lý e-mail và quản lý lịch
trình của Microsoft Outlook; Tính năng mới Microsoft Outlook Social Connector giúp đưa nhật ký của các lần giao tiếp và bài viết trên mạng xã hội đến thẳng Outlook.


- Hoạt động ở bất cứ đâu: Bằng Microsoft Office Web Apps người dùng có thể tạo và chia sẻ trực tuyến các tài liệu Microsoft Word, Excel, PowerPoint, và OneNote. Với khả năng tiếp cận tài liệu từ mọi nơi, Web Apps giúp bảo quản tình trạng của văn bản. Nội dung và định dạng của văn bản sẽ được giữ nguyên khi chúng được di chuyển từ PC, ĐTDĐ hay các trình duyệt.

- Tùy chỉnh: Chỉnh sửa các đoạn video, chữ và hình ảnh, khả năng phát sóng trên PowerPoint, xem tự động trên Word, chuẩn bị văn bản một cách đơn giản với tính năng mới Microsoft Office Backstage View và tính năng mới Sparklines trong Excel thể hiện chính xác các hướng và dữ liệu.

- Tiếp cận dữ liệu nhanh chóng để đưa ra quyết định: Sử dụng những tính năng kinh doanh thông minh trong những ứng dụng Office tương tự để chuyển đổi dữ liệu làm việc hàng ngày thành những thông tin giá trị.

Bản 32 bit

http://download.microsoft.com/download/F/A/F/FAFAAE96-4D17-4C04-86CF-4D55FDA2EE12/LanguageInterfacePack_x86_vi-vn.exe

 Bản 64 bit

http://download.microsoft.com/download/F/A/F/FAFAAE96-4D17-4C04-86CF-4D55FDA2EE12/LanguageInterfacePack_x64_vi-vn.exe



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét